Giáo Dục

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

Phiếu nhận xét SGK lớp 4 Kết nối kiến ​​thức với cuộc sống đóng góp ý kiến ​​cho 6 đối tượng: Toán, Lịch sử – Địa lý, Đạo đức, Khoa học, Thể dục, Công nghệ.

Với nội dung đề xuất chỉnh sửa, lý do đề xuất rất chi tiết, từng trang, từng dòng góp ý để SGK lớp 4 hoàn thiện hơn. khi nói đến việc giảng dạy. Mời quý thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của hatienvenicevillas.com.vn:

Nhận xét bài văn mẫu lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống

  • Phiếu nhận xét sách giáo khoa toán lớp 4
  • Phiếu phản hồi SGK Lịch sử – Địa lí lớp 4
  • Phiếu nhận xét SGK Đạo đức lớp 4
  • Phiếu nhận xét SGK khoa học lớp 4
  • Phiếu phản hồi sách giáo khoa môn Thể dục lớp 4
  • Phiếu phản hồi SGK Công nghệ lớp 4

Phiếu nhận xét sách giáo khoa toán lớp 4

PHỤ LỤC 3. Mẫu phiếu phản hồi sách giáo khoa lớp 4
(Kèm theo công văn số 3208 / SGDĐT-GDTHMN ngày 21/10/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo)

Họ và tên của giáo viên:……………………

Đơn vị: Trường TH ………….

Quận / TX / TP: …………………….

NHẬN XÉT CHO MẪU SÁCH LỚP 4
Chủ đề: Toán (Kết nối kiến ​​thức với cuộc sống)

STT

Tiêu đề

Trang / dòng

Nội dung hiện tại

Đề xuất chỉnh sửa

Lý do đề xuất

Đầu tiên

Bài 10. Các số có sáu chữ số. 1 000 000

Trang 36 tập 1

Bài 2. Nam Quay bánh xe may mắn như hình bên dưới và quan sát con số ghi trên khu vực và mũi tên chỉ vào Liệt kê các sự kiện có thể xảy ra.

Thêm sự kiện trên bánh xe hoặc vào bảng sự kiện.

Trên bánh xe chỉ có những con số yêu cầu học sinh nêu dữ kiện, không đủ dữ liệu để học sinh làm bài.

2

Bài 12. Các số trong phạm vi phần triệu

Trang 44 tập 1

Bài 3. Chọn câu trả lời đúng.

Mật khẩu nào sau đây là mật khẩu của két sắt? Biết rằng:

-Mật khẩu không chứa số 0 trong lớp triệu.

– Chữ số hàng trăm nghìn khác 3.

A. 190 968 028

B. 1 000 000 000

C. 276 389 000

D. 537 991 833

Đúng một trong hai câu trả lời C và DỄ DÀNG

Học sinh có thể khoanh cả hai đáp án C, D nhưng mật khẩu của két sắt không sử dụng hai mật khẩu cùng một lúc.

…… .. Ngày 7 tháng 11 năm 2022

NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN

(Họ và tên)

Phiếu phản hồi SGK Lịch sử – Địa lí lớp 4

UBND QUẬN ………….

TRƯỜNG TH…

NHẬN XÉT CHO MẪU SÁCH LỚP 4
Chủ đề: Lịch sử & Địa lý (Kết nối kiến ​​thức với cuộc sống)

STT

Tiêu đề

Trang / dòng

Nội dung hiện tại

Đề xuất chỉnh sửa

Lý do đề xuất

Đầu tiên

Bài 1: Làm quen với phương tiện học tập Lịch sử và địa lí

Trang 6/12

Chỉ một nơi có độ cao trên 1500m trong hình 1

Tìm và chỉ thủ đô Hà Nội trong hình 1

Học sinh mới tập bản đồ lần đầu nên chưa nhận biết được màu sắc thể hiện độ cao của hình 1.

2

Chủ đề 1: Địa phương bạn (tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương)

Bài 2: Thiên nhiên và con người địa phương

Trang 14

Hình 1: Bản đồ hành chính Việt Nam

Đã chỉnh sửa để làm rõ hơn các từ đại diện cho tỉnh và thành phố

Các chữ cái đại diện cho tỉnh và thành phố bị mờ và khó đọc

3

Chủ đề 3: Đồng bằng Bắc Bộ

Bài 11: Sông Hồng và văn minh sông Hồng

Trang 50/17

Dựa vào bản đồ địa hình phần đất liền Việt Nam ở bài 1 và các thông tin có được, hãy:

– Xác định vị trí sông Hồng trên bản đồ.

– Kể tên một số tên khác của sông Hồng.

Chỉ ra lược đồ sông Hồng chảy qua các tỉnh ở Bắc Bộ; Đọc thông tin và dựa trên sơ đồ, bạn nên:

– Xác định vị trí sông Hồng trên bản đồ.

– Kể tên một số tên khác của sông Hồng.

Vì với bản đồ địa hình phần đất liền Việt Nam, học sinh sẽ khó nhận biết rõ vị trí của sông Hồng; và các em phải lật giở sách vở ở bài 1, làm mất nhiều thời gian của hoạt động học.

Phiếu nhận xét SGK Đạo đức lớp 4

PHỤ LỤC 3. Mẫu phiếu phản hồi sách giáo khoa lớp 4
(Kèm theo công văn số 3208 / SGDĐT-GDTHMN ngày 21/10/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo)

Họ và tên của giáo viên:…… ..

Đơn vị: Trường tiểu học…….

Quận / TX / TP: …….

NHẬN XÉT CHO MẪU SÁCH LỚP 4
CHỦ ĐỀ: Đạo đức (Kết nối tri thức với cuộc sống)

STT

Tiêu đề

Trang / dòng

Nội dung hiện tại

Đề xuất chỉnh sửa

Lý do đề xuất

Đầu tiên

Đồng cảm, giúp đỡ người khó khăn

14

Bức tranh 4 không minh họa rõ ràng một người phụ nữ ngồi trên ghế trong hoàn cảnh khó khăn

Khắc họa rõ nét hơn hình ảnh một người phụ nữ khuyết tật, cô đơn chẳng hạn

Học sinh rất dễ nhầm lẫn với việc hai em nhỏ trong hình đang làm việc nhà.

2

Thiết lập tình bạn

37

Mục tiêu:

-Tạo tình bạn trong trường học, làng mạc và các khối của thành phố

Hơn:

Tạo một cách chọn lọc tình bạn trong trường, làng và khối

Những học sinh thiếu kỹ năng chọn lọc sẽ dễ có mối quan hệ không tốt trong một số trường hợp khi bị bạn xấu rủ rê.

3

Bài học 8: Quý trọng tiền bạc

48

Chủ đề 7: Quý trọng đồng tiền

Tiết kiệm tiền của bạn

Giáo dục ý thức tiết kiệm nước, điện … tiết kiệm năng lượng, tài nguyên thiên nhiên

…… ..Ngày 2 tháng 11 năm 2022

NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN

Phiếu nhận xét SGK khoa học lớp 4

U LỆNH CẤM MỌI NGƯỜI ………….

TRƯỜNG TIỂU HỌC HỌC …………………….

LÁ PHIẾU SỰ ĐÓNG GÓP Ý KIẾN MẪU SÁCH GIÁO VIÊN PHÒNG BAN LỚP 4
MÔN HỌC: KHOA HỌC
Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống

Tiêu đề

Trang / dòng

Nội dung hiện tại Trong

Gợi ý điều chỉnh sửa chữa

Lý do cho chủ đề xuất khẩu

Bài 13:

Dẫn nhiệt tốt, dẫn nhiệt kém

Trang 50

Hoạt động Thực hành – áp dụng

Kể tên một số chất dẫn nhiệt tốt và xấu trong ngôi nhà của bạn

Kể tên một số vật dẫn nhiệt tốt và không tốt mà em biết

Phạm vi và nội dung sẽ rộng hơn trong cuộc sống, giúp học sinh xác định rõ hơn khả năng hiểu của mình.

………… .., ngày …… tháng …. năm 2022

NHÃN HIỆU CHỦ TỊCH MỌI NGƯỜI PHẢN HỒI

Phiếu phản hồi sách giáo khoa môn Thể dục lớp 4

UBND QUẬN ……

TRƯỜNG TH….

NHẬN XÉT SÁCH QUÊN MẪU SGK Ngữ văn 4
Chủ đề: Giáo dục phổ thông
SÁCH: KẾT NỐI KIẾN THỨC VỚI CUỘC SỐNG

Tiêu đề

Trang / dòng

Nội dung hiện tại

Đề xuất chỉnh sửa

Lý do được đề xuất

Bài 3: Đi vòng tròn

17-24

Đi vòng ra sau theo 1 đường thẳng đứng và nhiều đường thẳng đứng

Bỏ qua bài đăng này

Nội dung vòng sang phải, vòng trái là đủ

Bài 1: Động tác vươn thở, tay, chân đeo vòng.

26

Chuyển động tay

Động tác tay ở nhịp 1 có độ nghiêng

– Học sinh dễ quan sát, hình dung hơn

Bài 2: Động tác ngực, cơ bụng, toàn thân nở nang

31

Chuyển động toàn thân

Chuyển động toàn thân ở nhịp 2 lên với một bên

– Học sinh dễ quan sát, hình dung hơn

Bài 4: Nhảy dây

53

Nhảy dây qua từng chân

Nhảy dây kiểu chân trước và chân sau.

Tên nghe dễ hiểu

Phiếu phản hồi SGK Công nghệ lớp 4

UBND QUẬN …….
TRƯỜNG TH….

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
độc lập-Tự do-Hạnh phúc

BÌNH LUẬN MẪU SÁCH LỚP MẪU 4
MÔN HỌC CÔNG NGHỆ

Tiêu đề

Trang / dòng

Nội dung

hiện nay

Gợi ý

chỉnh sửa

Lý do đề xuất

Kết nối tri thức với cuộc sống

Chăm sóc hoa và cây trồng trong chậu

Trang27

Phần 4. Vệ sinh cắt, tỉa, bắt sâu cho cây khi chưa được hướng dẫn sử dụng dụng cụ cắt, tỉa cành để đảm bảo an toàn.

Cần thêm hướng dẫn sử dụng dụng cụ để cắt, tỉa cây.

Để học sinh nắm được những kiến ​​thức cơ bản khi sử dụng các dụng cụ chăm sóc cây cảnh.

Thăng bằng chuồn chuồn

Trang 57

Vật liệu và dụng cụ yêu cầu khó đối với học sinh.

Thay đổi dụng cụ và tài liệu hoặc thay đổi giáo án (Ví dụ. Chong chóng: Học sinh chuẩn bị tài liệu dễ dàng hơn).

Sinh viên chuẩn bị vật liệu và dụng cụ dễ dàng hơn.

Xem chi tiết bài viết

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

#Phiếu #góp #sách #giáo #khoa #lớp #bộ #Kết #nối #tri #thức #với #cuộc #sống


Tổng hợp: Hatienvenicevillas

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *