Linh Tinh

Bài tập cuối khóa module 4 Tiếng Anh THCS

Tải xuống

Bài tập cuối học phần Tiếng Anh lớp 4 gồm cách soạn giáo án Tiếng Anh theo chương trình học mới THPT năm 2018. Từ đó, quý thầy cô giáo dễ dàng hơn trong quá trình ôn luyện và đạt kết quả tốt nhất.

Những gợi ý giải bài tập môn Tiếng Anh lớp 4 được các thầy cô giáo gửi chia sẻ miễn phí tới các bạn đồng nghiệp với những nội dung hay nhất. Nội dung đáp án chỉ mang tính chất tham khảo, các em chỉ nên đọc để lấy ý kiến ​​cho bài thi, phù hợp với kiến ​​thức và môi trường dạy và học của bản thân.

Đáp án bài tập cuối học phần 4 môn Tiếng Anh

ĐÁNH GIÁ 1 (ĐƠN VỊ 1 + 2 + 3)

Bài học 1: Ngôn ngữ

Mục tiêu bài học

Vào cuối phần ôn tập này, học sinh sẽ có thể ôn tập lại ngôn ngữ đã học và các kỹ năng đã thực hành trong các Bài 1-2-3.

Vật liệu (tham khảo)

– Sách văn lớp 6, Ôn tập 1 – Ngữ liệu

– Tranh ảnh, biểu đồ in, trò chơi ô chữ

– sachmem.vn

Những khó khăn lường trước

Các giải pháp

1. Học sinh có thể cảm thấy bài học nhàm chán do có một số lượng lớn các bài tập ngôn ngữ.

– Khuyến khích học sinh làm việc theo cặp, nhóm để các em có thể giúp đỡ lẫn nhau.

– Thiết kế càng nhiều bài tập trò chơi càng tốt.

– Cung cấp thông tin phản hồi và trợ giúp nếu cần thiết.

2. Một số học sinh sẽ nói quá nhiều trong lớp.

– Xác định kỳ vọng một cách chi tiết.

– Cho học sinh nói quá nhiều luyện tập.

– Tiếp tục xác định kỳ vọng theo từng phần nhỏ (trước mọi hoạt động).

Kế hoạch hội đồng quản trị

Ngày dạy

Đánh giá 1

Bài học 1: Ngôn ngữ

* Ấm lên

Trò chơi trí nhớ: Hoàn thành biểu đồ.

Tôi thực hành

* Phát âm

Nhiệm vụ 1: Chọn từ có phần gạch chân được phát âm khác nhau.

Nhiệm vụ 2: Viết tên các đồ dùng ở trường và đồ đạc trong nhà bắt đầu bằng / b / và / p /.

* Ngữ vựng

Nhiệm vụ 3: Hoàn thành các từ.

Nhiệm vụ 4: Giải câu đố ô chữ.

* Văn phạm

Nhiệm vụ 5: Nhìn vào bức tranh của một lớp học. Chọn câu trả lời A, B hoặc C đúng nhất.

Nhiệm vụ 6: Hoàn thành các câu với thì hiện tại đơn hoặc hiện tại tiếp diễn của các động từ trong ngoặc.

* Bài tập về nhà

Sân khấu

Mục tiêu sân khấu

Thủ tục

Sự tương tác

Thời gian

Ấm lên

Để ôn tập ngôn ngữ mà học sinh đã học trong Bài 1 + 2 + 3.

* Trò chơi trí nhớ

– GV vẽ / dán biểu đồ chưa viết tóm tắt tiếng HS đã học ở Unit 1, 2, 3 lên bảng.

– GV chia lớp thành 2 đội và yêu cầu HS chạy tiếp sức hoàn thành biểu đồ:

– Đội có nhiều câu trả lời đúng nhất sẽ là đội chiến thắng.

Câu trả lời gợi ý:

Làm việc nhóm

5 phút

Thực tiễn

Để giúp học sinh ôn lại cách phát âm các âm đã học trong Unit 1-2-3: / ɑ: / và / ʌ /; / s / và / z / một cách chính xác.

Giúp học sinh ôn lại cách phát âm các âm / b / và / p / trong từ.

Để giúp học sinh ôn lại các nhóm từ được sử dụng với “play, have, do” và “study”.

Để giúp học sinh ôn tập các tính từ chỉ tính cách, các từ liên quan đến bộ phận cơ thể, phòng và kiểu nhà.

Để giúp học sinh ôn tập các thành phần ngữ pháp được dạy trong Đơn vị 1-2-3: giới từ chỉ địa điểm, sở hữu

trường hợp và hiện tại tiếp diễn.

* PHÁT ÂM

Nhiệm vụ 1: Chọn từ có phần gạch chân được phát âm khác nhau.

– GV nêu quy tắc phát âm cuối –S Nếu cần thiết.

– Học sinh làm bài tập này cá nhân sau đó chia sẻ câu trả lời của mình với các bạn.

– Giáo viên đưa ra phản hồi tích cực và câu trả lời.

Câu trả lời chính:

1 C

2 A

3. BỎ

4. A

5. BỎ

Nhiệm vụ 2: Viết tên các đồ dùng ở trường và đồ đạc trong nhà bắt đầu bằng / b / và / p /.

– GV tổ chức nhiệm vụ này như một trò chơi.

– Học sinh làm nhiệm vụ này theo cặp. Cặp nào tìm được nhiều từ nhất sẽ lên bảng và viết câu trả lời.

– Các cặp khác có thể muốn thêm nhiều từ hơn. Viết các từ khác lên bảng.

– Giáo viên đưa ra phản hồi tích cực và câu trả lời.

Câu trả lời gợi ý:

/ b /

sách, cặp, giường…

/P/

bút, bút chì, tranh ảnh, áp phích …

* NGỮ VỰNG

Nhiệm vụ 3: Hoàn thành các từ.

– Giáo viên cho học sinh làm nhiệm vụ này cá nhân và sau đó chia sẻ câu trả lời của họ với đối tác của họ.

– GV gọi một hoặc hai HS lên bảng viết câu trả lời.

– GV kiểm tra và xác nhận những cái đúng.

Câu trả lời chính:

1. tiếng anh

2. bài tập về nhà

3. bữa trưa

4. thể thao

5. cầu lông

à chơi: thể thao, cầu lông à có: ăn trưa

a do: bài tập về nhà

một nghiên cứu: tiếng anh

Nhiệm vụ 4: Giải câu đố ô chữ.

– GV dán ô chữ lên bảng.

– GV chia lớp thành 2 đội và yêu cầu HS chạy tiếp sức để hoàn thành ô chữ.

– Đội có nhiều câu trả lời đúng nhất sẽ là đội chiến thắng.

Câu trả lời chính:

* VĂN PHẠM

Nhiệm vụ 5: Nhìn vào bức tranh của một lớp học. Hay chọn đap an đung nhât MộtB hoặc C.

– Giáo viên cho học sinh quan sát tranh lớp học và hoàn thành các câu.

– Học sinh so sánh câu trả lời của mình với một bạn trong lớp.

– GV kiểm tra và xác nhận các câu trả lời đúng.

Câu trả lời chính:

1. BỎ

2 A

3. A

4. BỎ

5. CŨ

Nhiệm vụ 6: Hoàn thành các câu với thì hiện tại đơn hoặc hiện tại tiếp diễn của các động từ trong ngoặc.

– GV gợi ra dạng và cách sử dụng thì hiện tại đơn và thì hiện tại tiếp diễn.

– GV yêu cầu HS làm bài cá nhân trước khi gọi một hoặc hai HS lên bảng viết câu trả lời.

– Giáo viên kiểm tra câu trả lời của học sinh và yêu cầu các em giải thích nếu cần

Câu trả lời chính:

1. đang / đang mưa

2. bạn có

3. Cô ấy đang học à

4. thích

5. không / không nấu ăn;
đang đọc

T-Ss

S

Ss-Ss

T-Ss

Ghép nối công việc

T-Ss

S

T-Ss

Làm việc nhóm

T-Ss

Ss-Ss

T-Ss

T-Ss

S

T-Ss

35 phút

Hợp nhất

Củng cố những gì học sinh đã học trong bài.

GV yêu cầu HS nói về những điều đã học trong bài.

T-Ss

4 phút

Bài tập về nhà

Để chuẩn bị cho bài học tiếp theo.

Chuẩn bị cho Tiết 1 – Kỹ năng.

T-Ss

1 phút

Để xem toàn bộ nội dung Bài tập cuối học phần Tiếng Anh lớp 4 THCSvui lòng tải xuống tệp.

Mời các bạn tham khảo thêm các giáo án khác trong phần Tài liệu dành cho giáo viên.

Xem chi tiết bài viết

Bài tập cuối khóa module 4 Tiếng Anh THCS

#Bài #tập #cuối #khóa #module #Tiếng #Anh #THCS

Bài tập cuối khóa module 4 Tiếng Anh THCSĐáp án mô đun 4 Tiếng Anh Trung học cơ sở Tải về (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Bài tập cuối khóa module 4 Tiếng Anh THCS bao gồm cách xây dựng kế hoạch bài dạy môn Tiếng Anh theo chương trình phổ thông mới 2018. Từ đó các thầy cô dễ dàng hơn trong trong quá trình tập huấn và đạt kết quả cao nhất.Gợi ý học tập môn môn Tiếng Anh module 4 được thầy cô gửi đến chia sẻ miễn phí cùng đồng nghiệp những nội dung chung nhất. Nội dung trả lời mang tính chất tham khảo, các bạn chỉ nên đọc để lấy ý tưởng làm bài, phù hợp với kiến thức, môi trường dạy và học cá nhân.Đáp án bài tập cuối khóa Module 4 Môn Tiếng AnhREVIEW 1 (UNITS 1+2+3)Lesson 1: LanguageLesson aim(s)By the end of this review, students will be able to revise the language they have learnt and the skills they have practised in Units 1-2-3.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Materials (referenced)- Grade 6 text book, Review 1 – Language- Pictures, printed chart, crossword puzzle- sachmem.vnAnticipated difficultiesSolutions1. Students may find the lesson boring due to a large number of language exercises.- Encourage students to work in pairs, in groups so that they can help each other.- Design as many exercises as games as possible.- Provide feedback and help if necessary.2. Some students will excessively talk in the class.- Define expectation in explicit detail.- Have excessive talking students practise.- Continue to define expectations in small chunks (before every activity). Board PlanDate of teachingReview 1Lesson 1: Language* Warm-upMemory game: Complete the chart.I. Practice* PronunciationTask 1: Choose the word whose underlined part is pronounced differently.Task 2: Write the names of school things and furniture in the house which begin with /b/ and /p/.* VocabularyTask 3: Complete the words.Task 4: Solve the crossword puzzle.* GrammarTask 5: Look at the picture of a classroom. Choose the best answer A, B, or C.Task 6: Complete the sentences with the present simple or the present continuous form of the verbs in brackets.* Homework(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})StageStage aimProcedureInteractionTimeWarm-upTo revise the language that students have learnt in Units 1+2+3.* Memory game- Teacher draws/sticks an unfinished chart which summarizes the language that students have learnt in Units 1, 2, 3 on the board.- Teacher divides the class into 2 teams and asks students to run in a relay to complete the chart:- The team with the most correct answers will be the winner.Suggested answer:Team work5 minsPracticeTo help students review the pronunciation of the sounds learnt in Units 1-2-3: /ɑ:/ and /ʌ/; /s/ and /z/ correctly.To help students review the pronunciation of the sounds /b/ and /p/ in words.To help students review the word groups used with “play, have, do” and “study”.To help students review the personality adjectives, the words related to body parts, rooms and types of house.To help students review grammar elements taught in Units 1-2-3: prepositions of place, possessivecase and present continuous.* PRONUNCIATIONTask 1: Choose the word whose underlined part is pronounced differently.- Teacher elicits the rules of pronouncing final -s if needed.- Students do this exercise individually then share their answers with their partners.- Teacher gives feedback and confirms the answers.Answer key:1. C2. A3. B4. A5. BTask 2: Write the names of school things and furniture in the house which begin with /b/ and /p/.- Teacher organizes this task as a game.- Students do this task in pairs. The pair that finds the most words will go to the board and write their answers.- Other pairs may want to add more words. Write other words on the board.- Teacher gives feedback and confirms the answers.Suggested answers:/b/book, bag, bed…/p/pen, pencil, picture, poste… * VOCABULARYTask 3: Complete the words.- Teacher has students do this task individually and then share their answers with their partners.- Teacher calls one or two students to write their answers on the board.- Teacher checks and confirms the correct ones.Answer key:1. English2. homework3. lunch4. sports5. badmintonà play: sports, badminton à have: lunchà do: homeworkà study: EnglishTask 4: Solve the crossword puzzle.- Teacher sticks the crossword puzzle on the board.- Teacher divides the class into 2 teams and asks students to run in a relay to complete the crossword puzzle.- The team with the most correct answers will be the winner.Answer key: * GRAMMARTask 5: Look at the picture of a classroom. Choose the best answer A, B, or C.- Teacher has students look at the picture of a classroom and complete the sentences.- Students compare their answers with a classmate.- Teacher checks and confirms the correct answers.Answer key:1. B2. A3. A4. B5. CTask 6: Complete the sentences with the present simple or the present continuous form of the verbs in brackets.- Teacher elicits form and usage of the present simple and the present continuous.- Teacher asks students to do the exercise individually before calling one or two students to write their answers on the board.- Teacher checks students’ answers and asks them for explanation if necessaryAnswer key:1. is / ’s raining2. do you have3. Is she studying4. likes5. is not / isn’t cooking; is readingT-SsSSs-SsT-SsPair workT-SsST-SsTeam workT-SsSs-SsT-SsT-SsST-Ss35 minsConsolidationTo consolidate what students have learnt in the lesson.Teacher asks students to talk about what they have learnt in the lesson.T-Ss4 minsHomeworkTo prepare for the next lesson.Prepare for Review 1 – Skills.T-Ss1 min(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Để xem đầy đủ nội dung Bài tập cuối khóa module 4 Tiếng Anh THCS, mời bạn tải file về.Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

Tổng hợp: Hatienvenicevillas

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.